Pages

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Căn hộ có màu sắc bắt mắt và phong cách trang trí thời thượng của vợ chồng trẻ

Lấy sắc xanh biển – trắng – vàng làm chủ đạo, căn hộ 70m² này mang đến sự năng động, trẻ trung với cách bày vẽ và mẹo trang hoàng rất đáng để nội thất chung cư ct1 nghĩa đô  áp dụng vào không gian của bạn!Ngôi nhà với phong cách Scandinavia đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết Căn hộ 30m² của 2 chàng đơn thân khiến ai nhìn thấy cũng "phát thèm" Sau cải tạo, căn hộ 55m² của cặp vợ chồng trẻ ở Vinh đẹp chẳng kém nhà Tây
Diện tích căn hộ này tuy không nhiều nhưng cũng đủ để tạo nên một thế giới nhỏ trẻ trung và hiện đại. Đặt tại trung tâm thành thị  yên bình Brasilia ở Brazil, căn hộ mang tên Trama từng là một nơi cũ kỹ tẻ nhạt, sau đó được xây mới và trang hoàng lại hoàn toàn bởi nhóm kiến trúc sư Semerene Arquitetura Interior.




Không gian sống này dành riêng cho một đôi vợ chồng trẻ có cùng chung lối sống hiện đại, sôi động và phóng khoáng. Sau khi được “trẻ hóa”, căn hộ trở thành một không gian mở và hấp dẫn hơn với những nhóm màu nổi, tươi mới tràn đầy từ bếp, phòng ăn đến khu vực phòng khách. Mỗi khu vực đều khéo léo# chung cư Home City  tương tác với nhau tạo thành một tổng thể thống nhất và hài hòa.
Lấy xanh - trắng làm chủ đạo, phòng khách được trang trí thêm nhiều tranh ảnh và gối họa tiết nhiều màu sắc độc đáo, tạo nên sự vui tươi mà không làm rối mắt người nhìn.
Ghế ngồi được lựa chọn có thiết kế cùng tông màu đơn giản nhất, ăn khớp với sắc gỗ sáng có sẵn của căn hộ.
Bước vào phòng bếp là không gian vàng chanh cực kỳ bắt mắt và tạo nhiều hứng khởi.
Hệ thống đèn sáng cũng là một bí quyết giữ "lửa" cho không gian vui nhộn này.
Tuy nhiên, chủ nhà khéo léo không lạm dùng quá nhiều màu xanh và cam - 2 tông màu cá tính, trội tùy tiện ở bất kỳ ngóc nghách.
Thay vào đó, họ thiết lập những mảng trung tính dịu mắt chỉ có gam gỗ sáng, cùng sắc trắng của tường và các nội thất mang tính lâu bền, không dễ dàng thay thế như tủ lạnh, kệ bếp,...




Phòng làm việc thông với nhà bếp với cửa kéo tiện dụng, có thể tạo không gian mở bất kỳ lúc nào chủ nhà muốn.
Cây xanh là nguyên tố quan trọng góp phần mang lại sự tươi trẻ và sức sống cho một căn hộ đương đại như thế này.
Tổng thể không gian phòng khách tuy khiêm tốn nhưng thoáng đãng với thiết kế mở, bởi các khu vực chức năng không bị ngăn cách với mảng tường lớn, mà chỉ đơn giản là kệ rượu nhỏ xinh.
Phòng làm việc riêng tối giản vẫn với gam trắng và gỗ sáng nhưng được trang trí bởi bộ ghế xanh biển cùng hình họa màu sắc.
Phòng ngủ đương đại với phòng tủ quần áo riêng rẽ. Thêm vào đó nó còn được đặt cùng nhà tắm tiện nghi, chìm trong sắc trắng phối cùng những mảng xanh ngọc lam và vàng chanh. Chính sự xếp đặt khéo léo ấy đã tạo nên một căn hộ thiết kế nội thất chung cư lê văn thiêm thoảng hương vị biển mùa hè, vừa tiện nghi lại vừa tươi vui, nạp đầy cảm hứng cho đứa ở sau mỗi ngày nhọc.
Hệ thống đèn chiếu vẫn được sử dụng làm bí quyết cho không gian thêm lộng lẫy.
Bởi mang tính chất ngơi nghỉ nên phòng ngủ không chứa quá nhiều sắc vàng hay xanh chói mắt. Thay vào đó, chủ nhà chỉ dùng bộ ga xanh biển nhẹ nhõm, tông vàng điểm xuyết bởi đèn giường hay bức tranh nhỏ đơn giản trên tường.
Tủ xống áo to và rộng đủ để làm thành một không gian riêng mà bao người có không gian sống chật hẹp vẫn mơ ước.
Phòng tắm ngập trong sắc trắng kết hợp với  kệ tủ màu vàng chanh đầy sức sống để làm điểm nhất, tạo sự hợp nhất trong không gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét