Pages

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Những không gian bừa bộn nhất trong nhà và cách dọn dẹp siêu nhanh

8 không gian này luôn là những nơi bừa bộn nhất trong ngôi nhà của bạn và bài viết dưới đây sẽ đưa ra 8 cách thu vén và sắp xếp giúp bạn dọn nhà nhanh gọn và thuận tiện.15 mẹo cho những người không có nhiều thời kì thu dọn nhà cửa Với những mẹo nhỏ này "cuộc chiến" quét dọn nhà cửa chưa bao giờ đơn giản thế Mẹo dọn dẹp nhà cửa siêu nhanh của người Nhật
Không chỉ những ngôi nhà nhỏ, mà ngay cả những ngôi nhà lớn cũng có thể trông bừa bộn chỉ với lý do nhà nhỏ không có chỗ để chứa quá nhiều đồ đoàn, nội thất chung cư Home city  còn nhà lớn thì có quá nhiều không gian để chứa. Đừng ngụy biện bằng lý do này mà cứ để mặc nhà bạn trở thành kho rác đồ sộ. Và 9 không gian dưới đây là sự tiêu biểu cho việc không biết thu xếp và lưu trữ khoa học. Hãy cùng xem chúng được khắc phục bằng các mẹo dọn dẹp như thế nào nhé.
1. Một gara sửa chữa với ngổn ngang đồ đoàn, không chỉ ở trên kệ, mặt tủ mà ngay cả trên sàn nhà




Thay vì để bức tường chỉ để treo kệ, chủ nhà đã thay thế bằng một chiếc bảng treo với các lỗ nhỏ, những chiếc lỗ này bạn có thể cài thêm móc treo vào để treo đồ dùng. ngoại giả, chủ nhà còn đóng thêm một kệ mở bên dưới để có thể xếp đặt các chai lọ chứa phương tiện tôn tạo. Điều này giúp tận dụng tất cả không gian tường mà không ảnh hưởng đến phần còn lại của phòng.
2. cầu tiêu chỗ cửa ra vào quá sứ với bộn bề áo quần, giày dép
Thay vì để giày dép thiet ke noi that chung cu home city  lung tung dưới sàn, chủ nhà đã mua thêm một giá để giày. Ngoài công dụng để giày, phần nóc kệ còn có thể dùng làm ghế dài để ngồi. Chính nên chi, chủ nhà đã bỏ thêm gối tựa lưng để tạo góc thư giãn. Thay vì sử dụng các móc treo váo giá đỡ dễ gây lung tung, chủ nhà đã đóng móc treo nhất thiết vào tường để treo áo quần. Không gian phía trên được đóng một thanh nối ngang giúp để những chiếc giỏ để đồ. Kết quả là một không gian hoàn toàn khác, đẹp và gọn hơn rất nhiều.
3. Tủ xống áo với móc treo, hộp, giỏ chứa đồ nhưng vẫn vô cùng bề bộn




Chủ nhà đã thay các hộp giỏ cực kì bằng các hộp đồng màu hoặc họa tiết giống nhau được xếp cùng một tầng, móc treo xống áo được treo gọn, và giầy dép được xếp thẳng hàng ở bên dưới. Tủ xống áo đã có một dung mạo mới hoàn toàn khác.
4. Một phòng làm việc cực kì với đầy ắp giấy và công cụ làm đồ thủ công
Nhưng thực tiễn, thiết kế nội thất chung cư 70m2  bạn chỉ cần đặt chúng về đúng vị trí của nó thì căn phòng sẽ lại trở về gọn. thí dụ như những cuộn ruy băng được treo vào móc kệ, những món đồ thủ công được bỏ vào hộp và xếp gọn trên giá. Rác được thu dọn sạch trên mặt bàn và sàn nhà.
5. Phòng chứa đồ chứa chan các loại thức ăn, hàng hóa đến mức không có cả lối đi vào
Thay vì để lộn xộn toàn bộ các loại đồ cùng nhau, chủ nhà đã tiến hành phân loại đồ. Các loại đồ dùng giống nhau sẽ được xếp cùng một tầng. Những món đồ nhỏ được xếp gọn vào trong các hộp và giỏ để tránh rơi ra ngoài. Cách này sẽ giúp không gian kệ thoáng hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét