Pages

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Trang trí nội thất chung cư nhỏ

Xu hướng sử dụng các căn hộ chung cư làm nhà ở ngày càng được nhiều các gia đình trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để có được được những không gian rộng rãi, thoáng đãng. Do căn hộ khá nhỏ nên khi thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ, gia chủ yêu cầu cao ở sự đơn giản, tiện nghi, hiện đại và làm sao có thể “nới rộng” khoảng không vốn đã rất khiêm tốn này.


1. Chọn đồ nội thất đa năng



Thay vì mua bộ bàn ghế và các đồ nội thất khác cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích thì bạn nên lựa chọn đồ nội thất đa năng để tạo sự gọn gàng rộng rãi. Bạn có thể chọn loại ghế chuyển đổi được thành giường ngủ, bàn kiêm ghế,... để có thể gập lại khi cần thiết.

2. Tạo phong cách riêng



Không phải chung cư nhỏ hẹp thì bạn không thể thiết kế nội thất chung cư theo phong cách riêng. Hãy vận dụng óc sáng tạo và trí tưởng tượng vô tận của bạn để tạo nên nét riêng cho căn hộ của mình. Nhỏ không có nghĩa là đơn điệu.



Ngôi nhà nhỏ của bạn sẽ được trang hoàng khi thiết kế nội thất chung cư đẹp.

3. Sử dụng gương




Các tấm gương rất hữu ích trong thiết kế nội thất. Nó làm cho căn phòng trông rộng rãi và thoáng khí hơn, khiến căn hộ của bạn như rộng gấp đôi. Bên cạnh đó, nên kết hợp với gạch lát nền màu sáng, bóng, màu song tường đề tạo cảm giác rộng rãi.





Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét