Pages

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Phòng ngủ đáng yêu cho bé

Không giống với nhà ở đơn lập hay biệt thự cao cấp, phòng ngủ cho trẻ tại các thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp thường có diện tích vừa và nhỏ. Vì thế khi bài trí nội thất phòng ngủ cho trẻ, các kiến trúc sư thường đặc biệt lưu ý đến yếu tố nhỏ gọn và tiện nghi của đồ nội thất, để đảm bảo công năng sử dụng tối mà vẫn gọn gàng, đẹp mắt.  





Giường ngủ có ngăn kéo được xem là giải pháp linh hoạt cho thiết kế nội thất chung cư nhỏ hẹp. Mỗi khi đi ngủ, các bé có thể kéo ra để nằm và khi tỉnh dậy thì gấp chúng lại cho gọn gàng. Tuy nhiên có một lưu ý khi sử dụng loại giường ngủ này là các gia đình nên lựa chọn loại gỗ tốt để làm giường và các ray trượt cũng phải chọn loại tốt nhất để đảm bảo khả năng chống chịu trọng tải lớn, cũng như kéo dài tuổi thọ của giường ngủ.

 Nội thất phòng ngủ tiện nghi cho bé 




Một phòng ngủ đẹp với đầy đủ tiện nghi luôn là mong muốn của các bậc phụ huynh và con em họ. Vì vậy bên cạnh việc thu nhỏ diện tích sử dụng thì việc đưa một số đồ đạc lên cao cũng được xem là giải pháp tốt nhất để tạo độ thoáng rộng cho căn phòng.

 Mẫu giường ngủ đa năng, nhỏ gọn




Đây là mẫu giường ngủ đa năng với hai chỗ nằm và nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng. Chúng được thiết kế dành riêng cho các gia đình có hai bé trai hoặc hai bé gái và thiết kế nội thất chung cư giá rẻ vô cùng hấp dẫn.

 Giường tầng cho các bé 




Giường tầng cũng là mẫu phòng ngủ đang rất được yêu thích trong các căn hộ chung cư. Bởi chúng không những gọn gàng, tiện dụng mà còn trông khá đẹp mắt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giường tầng với đầy đủ chất liệu, màu sắc hấp dẫn dành riêng cho bé trai và bé gái. Nếu không yên tâm với sản phẩm có sẵn, quý khách cũng có thể đặt hàng các công ty nội thất để được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu.


 Giường  cho các bé






Bài trí nội thất phòng ngủ cho trẻ làm sao để hợp lý và đẹp mắt luôn là một vấn đề gây đau đầu cho các bậc phụ huynh xem thêm tại thiết kế nội thất chung cư nhà đẹp để được tư vấn. Bởi đây được xem là không gian sống riêng tư của các con. Nó có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tâm sinh lý và tư duy thẩm mỹ của các con. Vì thế lời khuyên tốt nhất cho các ông bố bà mẹ là nên thảm khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia nội thất để có lựa chọn phù hợp cho con em mình.  




Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét