Pages

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ

Bạn đang đặt ra hàng loạt các câu hỏi như làm thế nào để thiết kế nhà phố  hình ống có diện tích không quá rộng rãi  mà hình trạng lại khía cạnh rất khó sắp đặt?
Điều đó đòi hỏi chủ nhân phải có một thiết kế kỹ lưỡng, thông minh để vừa khắc phục được những nhược điểm, lại tạo ra một phong cách riêng nổi bật.Nếu bạn không đủ  thiết kế nội thất chung cư trung văn vinaconex  tự tin về cách thiết kế và cái nhìn thẩm mỹ của mình thì hãy hệ trọng với nội thất chúng tôi, để chúng tôi góp một phần công sức nhỏ để xây dựng nên một công trình kiệt tác về nội thất bên trong ngôi nhà của bạn.
Tầng 1: Không gian sinh hoạt chung tràn ngập nhựa sống. Một bộ sofa màu trằng kê dọc theo tường, tận dụng chiều dài của căn hộ hình ống, các nội thất cơ bản còn lại đồng nhất trong tông màu trắng. Không gian nội thất phòng khách thoáng đãng, rộng mở qua khung cửa kính. Sự xuất hiện của nhiều yếu tố tự nhiên: Ánh sáng, cây xanh, bình hoa, giấy dán tường, đã biến phòng khách thành một quang cảnh rộng mở tràn trề sức sống.




Phòng khách đương đại, rộng mở, tràn ngập nhựa sống rất phù hợp với mẫu thiết kế nhà đẹp. Dù cho không gian phòng khách trong ngôi nhà của bạn bạn rộng hay nhỏ thì bạn không có sự lựa chọn nào khác là làm cho nó thật riêng tư và thân thiện. Ghế Sofa Nỉ với chất liệu vỏ bọc bên ngoài là nỉ vải cao cấp, nên các bộ bàn ghế sofa nỉ luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn thiết kế nội thất khó nhất.
Kệ tivi phòng khách được phối hợp cùng kệ trang hoàng nội thất chung cư trung văn vinaconex làm điểm nhấn cho căn phòng khách. Với phòng khách, bạn nên chọn lựa những sản phẩm kệ tivi lạ mắt và đốc đáo. Đây sẽ là nơi được tất cả mọi người chú ý trước hết khi bước vào ngôi nhà, biểu hiện thẩm mĩ của gia chủ cũng như về cảnh ngộ gia đình. Khi nhìn vào sản phẩm nội thất, chúng ta có thể đánh giá một phần nào về những điều đó. Không chỉ cần một bộ bàn ghế sang trọng, một chiếc kệ tivi phòng khách cũng hết sức quan trong không kém, phù với thị hiếu của gia chủ, giá trị dùng lâu dài.
Xin mời các bạn theo chân chúng tôi đến với tầng 2 không gian riêng tây phong cách và đầy đủ cảm hứng. Phòng ngủ ấm áp đầy cảm hứng, trội trong căn phòng ngủ là màu da cam của chiếc trải giường đây chính là điểm phá cách trong căn phòng, là điểm trổi trong căn phòng ngủ, không những thế màu cam còn tạo ra được sự rét mướt.
Một phòng ngủ được coi là đầy đủ và tụ hợp những cái tiện nghi nhất phải như căn phòng ngủ này. Phòng ngủ đẹp thường là một không gian thư giãn rét mướt, và căn phòng này thường mang lại cho bạn sự thoải mái mà bạn cần sau một ngày làm việc mỏi mệt, không chỉ thế nó còn là nơi cho bạn giấc ngủ ngon lành.




Kệ tivi trong phòng ngủ cũng không chiếm quá nhiều diện tích và được thiết kế rất độc đáo, kệ tivi thiết kế đơn giản , không có nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi và qua cho không gian của bạn. Kệ tivi được thiết kế linh hoạt với nhiều khoảng trống, những giá đựng đồ trang hoàng độc đáo, hẹn sẽ đem lại sự tuyển lựa độc đáo cho phòng ngủ nhà bạn.
Ta có thể nhìn toàn cảnh căn phòng thông thoáng với hòa quyện tự nhiên phê duyệt chiếc cửa lớn. Màu trắng châu lệ phối hợp với các màu kem, màu đen làm cho không gian thực thụ chung cư học viện quốc phòng  nhẹ nhõm, duyên dáng. Màu đen của gối cùng hoa văn thời thượng phối hợp gương hình bầu dục phá vỡ vẻ yên lặng của những tấm chăn màu trắng tạo nên một không gian không hề nhàm, cực xăm để bạn nghỉ ngơi.
Nội thất phòng ngủ không quá rộng chỉ có thể đặt vừa đủ một chiếc giường ngủ đơn và tủ áo xống làm bằng chất liệu gỗ nhưng nó không quá cồng kềnh cũng không quá tạo cho ta cái nhìn về một căn phòng trật hẹp. Màu vàng của gỗ làm nổi trội đồ nội thất trong căn phòng ngủ này, nó còn tạo được sự rét mướt cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn.

1 nhận xét: