Pages

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Bố trí nội thất că hộ chung cu mini

Theo khuynh hướng đương đại hiện tại, rất nhiều người tuyển lựa căn hộ chung cư làm nhà ở, đặc biệt là các đôi vợ chồng trẻ. Nhưng không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để mua những căn hộ chung cư thiết kế nội thất chung cư tại hà nội sang đắt tiền. Để tích hợp mọi tính năng như một ngôi nhà, những căn hộ chung cư mini khó có thể đáp ứng được, nhưng không đồng nghĩa với việc chẳng thể. Chúng ta chỉ cần thay đổi một tí về thiết kế, Trang trí và tuyển lựa kỹ lưỡng hơn cho nội thất chung cư, đảm bảo bạn sẽ có một căn hộ lý tưởng đấy.
Vậy làm sao để Trang trí nội thất căn hộ chung cư mini hợp lý?
Để giải đáp câu hỏi này, chúng tôi sẽ cùng với bạn tham khảo một mẫu thiết kế chung cư điển hình dưới đây:
Với những căn phòng nhỏ hẹp, việc bạn chọn lọc gam màu sáng như: trắng, vàng nhạt cho đồ nội thất luôn là sự thiết kế nội thất giá rẻ tuyển lựa sáng dạ. Để trang hoàng nội thất căn hộ chung cư mini vừa đẹp lại vừa tạo cảm giác rộng rãi, chúng ta cũng nên quan tâm tới màu sơn tường và thiết kế kiểu trần nhà.




Hệ thống chiếu sáng luôn cấp thiết cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Ngoài việc thiết kế bóng điện huỳnh quang trắng sáng, kỹ sư thiết kế nội thất khuyên bạn nên hạn chế dùng loại đèn chùm, loại đèn này sẽ làm giảm đi tác dụng của trần nhà và không gian của căn phòng cũng bị ảnh hưởng. Thay vào đó, bạn nên dùng thêm loại đèn âm trần bố trí các góc căn phòng, tạo độ phủ ánh sáng tới mọi góc khuất, làm tăng độ sáng cho căn hộ của bạn đấy
Không gian phòng khách thiết kế nội thất chung cư green star đầm ấm - trang hoàng nội thất căn hộ chung cư mini
Những chiếc tủ chứa nhiều ngăn để đồ sẽ giúp bạn hà tiện không gian cho những đồ vật không thực sự cấp thiết. Tạo sự khoa học cho căn phòng thêm rộng rãi.
Những căn hộ chung cư nhỏ thường có chiều cao tương đối. Để tạo cảm giác trần nhà cao hơn. trang hoàng nội thất căn hộ chung cư mini khuyên bạn nên dùng những họa tiết kẻ sọc cho tường nhà, chi tiết này các bạn có thể dùng cho phòng ngủ của các bé. Điều này sẽ giúp cho ý thức các bé được thoải mái hơn, không bị ảnh hưởng bởi không gian gò bó, chật hẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét