Pages

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Cách biến góc tường trống thành không gian thú vị nhất trong nhà

Một góc tường trống tưởng như thường có gì đáng chú ý nay sẽ trở thành một trong những không gian khích nhất trong căn phòng nhà bạn với những gợi ý sứ thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  lý tưởng dưới đây.Ngây ngất với những góc thư giãn đầy nữ tính dành riêng cho chị em Những cách bài trí góc may vá khiến bạn đê mê Những góc đọc sách khiến ai cũng ước ao
Góc tường trống trong nhà thường bị lãng quên trong trang hoàng, nhưng với những ý tưởng sáng dạ và cực kì sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể biến hóa cho góc nhỏ bắt mắt và cuốn hơn rất nhiều. Tùy vào nhu cầu của từng ngôi nhà để tìm một cách trang trí cho vị trí này, tuy nhiên, hầu hết các góc phòng sẽ được “chăm chút” để trở nên góc thư giãn nhỏ nhắn trong gia đình.
1. Cây tranh ảnh
Vẽ một cái cây thật to ở góc trường trống trong phòng với những cành cây dẫn đến những kỉ niệm được lưu lại và nối lấp đầy bằng những bức ảnh của cả nhà.
2. Bộ sưu tập




Đơn giản bạn chỉ cần tìm một chiếc bàn thật đẹp và đặt lên đó một bộ sưu tập như thứ truyền cảm hứng cho bạn mỗi ngày. vững chắc nó sẽ là góc trang trí cực đẹp của căn phòng
3. Kệ gắn tường
 Có lẽ kệ gắn tường là sự thiết kế nội thất chung cư green star lựa chọn phổ thông nhất cho những góc tường trống của căn phòng, vì chúng có thể dễ dàng là một góc nhỏ để đặt những thứ khích như tranh ảnh hay những món quà kỉ niệm.
4. Tấm pano kim loại gấp
 Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đặt thêm vào góc phòng một tấm pano gấp bằng kim khí để trang trí thêm cho không gian chưa?
5. Tranh ảnh
 Có vẻ như góc phòng là một vị trí rất lý tưởng cho việc treo tranh ảnh của ngôi nhà vì nó sẽ là một không gian hội tụ đầy nghệ thuật tinh tế cũng thể miêu tả được cá tính của gia đình bạn và dễ dàng cho tất mọi người cùng chiêm ngưỡng.
6. Góc đọc sách




kiên cố rồi, nếu không phải là bên cửa sổ thì góc phòng sẽ là chốn bình yên nhỏ nhắn và tứ tung hiệp cho việc đọc sách. Chỉ cần một chiếc ghế thật êm, một chiếc bàn nhỏ và cây đèn hợp là bạn đã biến góc phòng trở nên một không gian cho những phút chốc thư giãn rồi.
7. Cây xanh
Việc đặt cây xanh trong nhà vốn là một ý tưởng tiệt để nhấn nhá thêm những nét tự nhiên cũng như mang lại không khí tươi mới và ngập tràn sinh khí Căn hộ mẫu CT1 trung văn cho không gian. Và nếu bạn băn khoăn không biết nên đặt và treo những chậu cây ở đâu, đừng bỏ quên góc phòng hích của căn phòng nhé
8. Đồ trang trí
 Cũng na ná như những ý tưởng trên, hãy tìm một chiếc bàn thật cao và đặt một đôi đồ trang hoàng lên để biến góc phòng tưởng như bỏ trống trở nên lãng mạn và vấn hơn.
9. Góc treo khăn
 Bạn nghĩ sao về việc trong phòng khách có một góc để bạn đặt những chiếc khăn hoặc chăn nhỏ lên một chiếc thang thật đẹp  - vững chắc bạn sẽ cảm nhận được sự rét mướt từ căn phòng của gia đình.
10. Góc đa-zi-năng
Đối với những ngôi nhà nhỏ và hẹp, bạn có thể tận dụng và biến ngay góc phòng trở thành một không gian đa-zi-năng như bàn tiếp khách, bàn ăn và bàn làm việc chỉ với một bộ bàn ghế đẹp và những nét trang trí đầy vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét