Pages

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Nội thất chung cư trẻ trung-năng động

Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho chung cư năng động này được xây dựng trên ngôn ngữ thiết kế là  sự chọn lựa các chi tiết có màu sắc sáng, làm cho căn nhà trông có vẻ năng động hơn. Cây xanh được đưa vào nhà như một điểm nhấn giúp căn nhà gần gũi hơn với thiên nhiên. Các chi tiết phụ họa như thảm, ga trải giường đều lựa chọn các màu sắc sinh động như màu hồng, màu vàng. Làm cho căn nhà thêm phần tươi mới và có sức sống.

Mẫu thiết kế nội thất này rất năng động. Các chi tiết được lựa chọn trong căn nhà đều mang một điểm nhấn riêng. Tất cả các chi tiết đó đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng , cẩn thận. Dựa trên tông màu nền là trắng, tất cả nội thất trong căn nhà hầu như đều được lựa chọn là màu sáng. Chính vì thế, những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và tính linh hoạt cao để căn hộ chung cư của bạn thoáng và rộng hơn. Đặc biệt với không gian chật hẹp thì ánh sáng thường không chiếu quá nhiều vào phòng và những đồ nội thất gam màu trắng sẽ giúp không gian nhìn sạch sẽ, tươi sáng hơn. Những trạn đựng đồ hoặc những chiếc giỏ xinh xắn luôn là gợi ý hữu ích cho những thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ.





Với ngôn ngữ thiết kế nội thất chung cư hiện đại như vậy, tận dụng tối đa không gian trong căn nhà, góp phần làm cho căn hộ trông không quá nhỏ. Mẫu thiết kế nội thất năng động này xứng đáng là một sự lựa chọn cho mọi người. Nó mang đến không chỉ sự hiện đại trong thiết kế mà còn là sự an toàn, thân thiện với môi trường. Ngôn ngữ thiết kế độc đáo. Thật là một sự lựa chọn xứng đáng cho nhưng ai đang sở hữu căn hộ này.









Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét