Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Căn hộ 50m² với gam màu đen trắng “ngàn năm không lỗi mốt”

Đến với căn hộ này, bạn sẽ hiểu được vì sao bộ đôi gam màu đen - trắng luôn là vua và nữ vương của các loại màu.Căn hộ 30m² của 2 chàng độc thân khiến ai nhìn thấy cũng "phát thèm" Sau cải tạo, căn hộ 55m² của cặp vợ chồng trẻ ở Vinh đẹp chẳng kém nhà Tây Căn hộ 38m² với nội thất trắng đầy cảm hứng của cô nàng độc thân
Việc sáng tạo nên kiến trúc tổng thể hay cách bày trí cho căn hộ đã là một công việc khó khăn, nhưng làm sao chọn được gam màu hiệp thiet ke noi that  lại khó hơn gấp bội. Đến với căn hộ này, bạn sẽ hiểu được tại sao bộ đôi gam màu đen - trắng luôn là vua và nữ vương của các loại màu.
Ấn tượng trước tiên chính là sự tương phản rõ nét của hai gam màu đen - trắng, đem lại cảm giác độc đáo cho căn hộ.
Tọa lạc tại thành phố Lviv, Ukraina xinh đẹp, căn hộ chung cư một phòng ngủ này là tổ ấm của một cặp vợ chồng trẻ. Tuy có diện tích chỉ vỏn vẹn 50m² nhưng vẫn biểu hiện được sự tinh tế, hiện đại nhờ lối thiết kế hợp lý. Bên cạnh đó là cách chọn lọc những vật dụng, nội thất đơn giản, mang lại cảm giác rộng rãi cho căn hộ nhỏ xinh.




Theo đề nghị của gia chủ, căn hộ phải lồng ghép được khung cảnh hút hồn của tỉnh thành vào nội thất bên trong, bởi đây là lợi thế chính của địa điểm này. Hai kiến trúc sư Andriy Hir và Oksana Sinkevych của Formaline Architecture and Design đã tạo được cái hồn độc đáo cho căn hộ, khiến chủ nhân hết sức ưng.
Với kinh phí không quá lớn để cải tạo lại căn hộ, nhóm thiết kế đã tuyển lựa phong cách đơn giản nhưng vô cùng thiết kế nội thất chung cư hiện đại và năng động như chính sức trẻ của cặp vợ chồng son, loại bỏ tối đa các bức tường thô cứng nhàm tẻ. Để ngăn cách các không gian sinh hoạt với nhau, họ dùng chính các vật dụng trong nhà như chiếc bàn ăn lộng lẫy với hệ thống đèn tinh ma hay những tấm kính trong suốt để giảm bớt sự ngột ngạt trong căn nhà. Bên cạnh đó, đồ nội thất cũng được bày trí đơn giản, nhỏ gọn để kiệm ước diện tích.
Do diện tích bị giới hạn nên không gian phòng khách cũng bị thu hẹp lại. mặc dầu vậy nhưng chỉ với chiếc ghế salon và chiếc bàn nhỏ cũng đủ thoải mái khi tiếp khách.
Bên cạnh phòng khách là một phòng ngủ ấm êm, dùng gỗ đen làm chủ đạo khiến cho căn phòng thêm phần gần gũi. Căn phòng được ngăn cách với những khu vực khác nhờ hệ thống cửa gỗ kéo linh hoạt, tiện lợi.

 


Căn hộ còn dành ra một góc nhỏ được bao quanh bởi những ô cửa sổ lớn nhỏ khác nhau để tối đa hóa ánh sáng thiên nhiên nhằm phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, tiêu khiển bên những cuốn sách yêu quý; hay chỉ đơn giản là thu tất thảy khung cảnh thơ mộng của thị thành vào tầm mắt.
Gần đó là gian bếp hiện đại thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  cũng với tông đen - trắng đặc trưng. Mọi vật dụng được sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp nhờ những chiếc tủ bếp đa năng. Từ đây, những món ăn ngon miệng, thơm nức được ra đời, góp phần giúp cho không khí gia đình thêm hạnh phúc, rét mướt.
Từ khu ăn uống nhìn ra không gian sinh hoạt chung của gia đình. Gia chủ còn bố trí thêm kính viễn vọng để có thể ngắm tuốt phong cảnh xung quanh.
Phòng tắm màu trắng sáng kết hợp với chiếc gương “khổng lồ” mang lại cảm giác rộng rãi hơn. Nội thất cùng phụ kiện trang trí đắt giá, đương đại, chẳng khác mấy các khách sạn 5 sao mà bạn vẫn tưởng tượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét