Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Sử dụng tường gỗ cho không gian nội thất sang trọng đẳng cấp hơn

Trong thiết kế nội thất, có những loại chất liệu chỉ hợp với một vài phong cách hoặc khuynh hướng nhất quyết, nhưng gỗ là một chất liệu đặc biết có thể vận dụng nội thất chung cư ct1 nghĩa đô  với mọi phong cách khác nhau, xuất hiện trong những ngôi nhà, căn hộ, biệt thự… từ cổ chí kim, từ phương Đông sang phương Tây với muôn hình vạn trạng dị biệt. Không nhất mực phải sở hữu một không gian sống hoàn toàn bằng gỗ mới có được sự sang trọng, hãy cùng chúng tôi nâng cấp tổ ấm thâm yêu của bạn chỉ với tường gỗ nhé.
1. Tường gỗ cho phòng khách
Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong nhà, diễn đạt gu thẩm mỹ, cá tính và thứ hạng của chủ nhân. dùng tường gỗ giúp bạn đem lại sự yên ấm nhưng vẫn trải qua và tinh tế cho phòng khách tại gia.
Tường gỗ hợp với rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, từ cổ điển đến đương đại hay vintage, tối giản… Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn lựa kết hợp tường gỗ với những phong cách và màu sắc khác nhau đều đem lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ.
Bạn có thể phối hợp tường và sàn hoàn toàn bằng chất liệu gỗ, hoặc sử dụng gỗ cho một mảng tường duy nhất để tạo điểm nhấn ấn tượng.




Bên cạnh đó, tùy theo thiết kế tổng thể, bạn nên lựa chọn thanh gỗ dọc, ngang hoặc kết cấu hình xương cá… cho bức tường gỗ. Mỗi họa tiết và cách sắp đặt khác nhau lại có những hiệu ứng thị giác đặc biệt khác nhau để đạt hiệu quả cao nhất.
2. Tường gỗ cho phòng bếp
Gỗ là loại nguyên liệu thích nghi rất tốt với phòng bếp khi sang trọng quá trình xử lý, chống thấm, chống mối mọt đạt tiêu chuẩn trước khi đi vào thi công. Lý tưởng nhất khi thiết kế chung cư Home City  dùng tường gỗ cho phòng bếp là vị trí backspash, chất liệu gỗ đủ khiến khu vực này trở nên trội và trở thành điểm nhấn cho cả không gian.
Bên cạnh đó, chất liệu gỗ rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi - 1 tính năng luôn được đề cao khi áp dụng vào không gian bếp. Điều duy nhất bạn cần là mua một chai dung dịch gột rửa dành riêng cho chất liệu này và sử dụng vải mềm để đánh bay moi vết dầu mỡ bám trên bề mặt gỗ.




3. Tường gỗ cho phòng ngủ
Màu sắc và nguồn cội tự nhiên khiến gỗ luôn đem lại cảm giác ấm cũng, an tĩnh cho không gian cần sự thanh bình như phòng ngủ. Chính bởi thế, tường gỗ luôn là sự chọn lọc hàng đầu cho những thiết kế nội thất phòng ngủ sang, đẳng cấp.
Bạn có thể lựa chọn chung cư mỹ sơn tower 62 nguyễn huy tưởng  màu gỗ nâu trầm, xám, đẹn, gụ… nếu là ý trung nhân thích sự thâm trầm, cổ điển. Bên cạnh đó, màu nguyên bản, nâu nhạt, xám nhẹ… rất phù hợp với phong cách đương đại, trẻ trung và cá tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét