Pages

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Nội thất thông minh độc đáo cho chung cư mini

Bạn đang là chủ của một căn hộ mini và bạn đang muốn thiết kế nội thất chung cư nhỏ hẹp của minh. Nhưng diện tích căn hộ mini của bạn không đủ để bạn kê được những đồ bạn mong muốn. Tại sao bạn lại không nghĩ đến giải pháp căn hộ thông minh cho ngôi nhà hẹp



Với kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm và áp dụng những phương pháp khoa học kĩ thuật mới nhất Nội thất Nhà Xanh đảm bảo sẽ mang tới cho bạn một công trình nội thất đẹp, tiện nghi nhưng lại không hề tốn nhiều không gian của căn chung cư.Nội thất thông minh khá phổ biến ở nước ngoài và gần đây bắt đầu xuất hiện nhiều tại Việt Nam. Các vật dụng đa năng ít chiếm dụng không gian nhưng vẫn đảm bảo giải quyết các nhu cầu đa dạng và giá rẻ hơn nhiều so với mua riêng rẽ.



Hiện nay, nhiều khu chung cư, nhà mặt phố không có nhiều diện tích để gia chủ thoải mái chọn lựa đồ nội thất. Luôn đề cao tính năng sử dụng trong các thiết kế, nhiều ý tưởng mới lạ cho nội thất gia đình đã được sáng tạo nhằm giải quyết triệt để vấn đề tiết kiệm không gian sống. 



Biến giường ngủ trở thành vật dụng đa chức năng vừa tiết kiệm được diện tích nhà, vừa có được không gian tiện nghi, sang trọng.



Khi ghế và bàn, giường và tủ... có thể kết hợp với nhau, ngôi nhà nhỏ của bạn sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích. Bên cạnh đó, đồ nội thất thông minh còn đem đến cho chủ nhà sự tiện ích và độc đáo.







Nguồn: Sưu tầm.

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét