Pages

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sáng tạo với nội thất cho không gian hẹp

Những thiết kế nội thất khéo léo và cực kì thông dụng dưới đây sẽ giúp cho những căn hộ chung cư diện tích nhỏ tiết kiệm được rất nhiều không gian.7 món đồ nội thất không bao giờ nên có trong ngôi nhà diện tích nhỏ Những ngôi nhà nhỏ không thể thiếu mẫu bàn tuyệt vời này Mẹo nhỏ giúp thiết kế nội thất căn hộ cao cấp luôn gọn gàng và ngăn nắp. Nội thất Nhà Xanh sẽ giúp bạn giải quyết:




Việc sắp xếp đồ đạc trong ngôi nhà nhỏ luôn là một vấn đề đau đầu của các gia đình, đặc biệt là trong những không gian nhỏ. Giờ đây, bạn có thể cất giữ quần áo, dầu gội hay đồ đạc trong phòng bếp gọn gàng hơn với những thiết kế sinh ra dành cho những không gian sống chật hẹp.



Nắm bắt được nhu cầu lưu giữ và tích trữ nhiều đồ đạc của các hộ gia đình, một loạt các kệ tủ lưu trữ đã được thiết kế và lắp đặt.



vẻ ngoài hiện đại và mới mẻ cho chiếc cầu thang thông thường khi sử dụng gỗ công nghiệp cho bề mặt chính và mở các hộc tủ phía bên cạnh mỗi bậc thang. Mỗi hộc tủ có kích cỡ đa dạng với khả năng chứa đồ phong phú.





Tủ đựng quần áo kiểu Nhật trong phòng ngủ kiểu tatami thường khá rộng. Nếu bạn không sử dụng hết diện tích để treo quần áo, hãy tháo rời một cánh cửa tủ ra và biến thành một góc văn phòng nhỏ đựng các đồ dùng như sách vở, giấy tờ, và ngồi làm việc như bình thường.





Nguồn: Sưu tầm


Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét