Pages

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất văn phòng độc đáo!!

 Nội thất Nhà Xanh chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng độc đáo, cao cấp hợp phong thủy, cung cấp thi công nội thất văn phòng trọn gói với đội ngũ nhân viên kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án cam kết luôn làm hài lòng quý khách hàng.

 Mỗi một doanh nghiệp, công ty thì việc có một văn phòng làm việc đẹp, hợp phong thủy chuyên nghiệp, một văn phòng làm việc năng động thoải mái, lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ kiến trúc, không những giúp nhân viên có một không gian làm việc tốt có thể vừa làm việc vừa thư giãn một cách hợp lý, một văn phòng đẹp sẽ giúp nâng tầm doanh nghiệp bạn trong mắt khách hàng và đối tác.Hãy cùng Nội thất Nhà Xanh tham khảo một số thiết kế độc đáo:

1. Open - plan Office (Văn phòng với không gian mở) không giúp tăng hiệu quả làm việc.
Theo Kim & Dear, 2012 sau khi nghiên cứu 303 cao ốc văn phòng ở Mỹ, nghiên cứu nhận thấy rằng văn phòng theo hướng không gian mở (các bộ phận ngồi không tách biệt với nhau) có một chút thuận lợi trong giao tiếp giữa các bộ phận nhưng không có bất cứ bằng chứng nào cho rằng nó gia tăng tinh thần làm việc nhóm. Những thuận lợi của không gian mở là rất nhỏ nhưng tác dụng phụ lại là rất lớn khi hầu hết đều cho rằng: ồn ào, khó tập trung và thiếu sự riêng tư.


 2. Nếu bạn muốn gia tăng tính sáng tạo, hãy để bàn làm việc lộn xộn.
    Trước đây, hầu hết những nhà đào tạo về năng suất cá nhân đều cho rằng bàn làm việc ngăn nắp sẽ gia tăng năng suất, đây là những người có khuynh hướng năng suất theo trường phái 5S của Nhật.
Nhưng nghiên cứu về tâm lý của APA lại cho rằng: Không có bằng chứng nói rằng bàn làm việc ngăn nắp lại năng suất hơn, nhưng có bằng chứng rằng bàn làm việc lộn xộn sẽ gia tăng tính sáng tạo, còn bàn làm việc ngăn nắp sẽ gia tăng tính kỷ luật trong công việc. Như vậy, tùy thuộc vào đặc tính công việc yêu cầu mà bạn có thể lựa chọn cách sắp xếp nội thất trong văn phòng cho phù hợp.

Bàn làm việc gọn gàng giúp gia tăng tính kỉ luật

Phòng làm việc giúp gia tăng tính sáng tạo trong công việc

 3. Đường cong thì tốt hơn các góc cạnh.
    Nội thất văn phòng làm việc có nhiều đường cong sẽ tạo nên không gian văn phòng mềm mại, giúp nhân viên cảm thấy bình an và thư giãn hơn trong quá trình làm việc. Điều này đã được chứng minh qua nghiên cứu của Dazkir and Read (2011) và Vartanian et al. (2013).


Bên cạnh đó, đường cong trong thiết kế nội thất được xem là mang lại nhiều may mắn và tài lộc, giúp đón sự an cát từ nhiều hướng tụ về, mang lại sự an khang cho doanh nghiệp.


4. Đưa thiên nhiên vào phòng làm việc.
    Chỉ cần nhìn những bức ảnh có nhiều cây cỏ, thiên nhiên cũng có tác dụng tương tự như đi dạo khu vực có nhiều cây cỏ. Như vậy, thiết kế những “mảng xanh” cho văn phòng làm việc sẽ giúp gia tăng việc ghi nhớ của nhân viên hơn.

5.Đồ trang trí căn phòng
   Thật đơn điệu nếu nội thất văn phòng của bạn không thêm những đồ vật trang trí, tô điểm thêm cho văn phòng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc kệ nhiều tầng đặt bên góc phòng, hay những giá sách nhiều màu sắc bên hông tường, hoặc một số cây cảnh nhỏ trên bàn làm việc, góc nhà. Hãy tạo cho bản thiết kế văn phòng sáng tạo theo phong cách của chính bạn.

Trên đây là một số thông tin về cách thiết kế văn phòng độc đáo sáng tạo. Mong rằng Nội thất Nhà Xanh có thể giúp bạn trong việc hoàn thiện bản thiết kế văn phòng sáng tạo của mình.
Nguồn: Sưu tầm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét