Pages

Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Thiết kế căn hộ 18m2 độc đáo

Diện tích vỏn vẹn 18m² nhưng căn hộ này có đủ phòng khách, bếp, bàn ăn, giường ngủ... cực đẹp mắt và tiện nghi.Căn hộ 30m² của 2 chàng đơn thân khiến ai nhìn thấy cũng "phát thèm" Sau cải tạo, căn hộ 55m² của cặp vợ chồng trẻ ở Vinh đẹp chẳng kém nhà Tây Căn hộ 38m² với nội thất trắng đầy cảm hứng của cô nàng đơn thân
Những ngôi nhà nhỏ và cách bài trí sao cho đủ chức năng, gọn ghẽ là câu chuyện muôn thưở của rất nhiều cư dân tỉnh thành. nội thất chung cư ct1b Thực tế diện tích nhà nhỏ hẹp là điều chẳng thể thay đổi trong càng ngày càng, ngày hai, nhưng có câu "khéo ăn thì no, khéo co thì ấm". Thế nên nếu chưa thể đổi nhà ngay tắp lự, hãy suy xét thấu đến việc chọn lựa nội thất đa năng.

Căn hộ 18m² dưới đây chính là căn hộ sử dụng nội thất đa năng sáng dạ hết sức điển hình mà bạn nên tham khảo để phá bỏ giới hạn của những không gian sống chật chội.



Ngay khi mở cửa căn hộ, bạn sẽ thấy một sofa nhỏ tiếp khách và khu bếp. Nhưng thực tại lại khích hơn hẳn cái nhìn đầu tiên đầy sơ sài ấy. đầu tiên là chiếc bàn làm việc dạng treo âm tường, rất linh hoạt trong nhu cầu dùng của chủ nhân. Đồng thời, bản thân chiếc sofa cũng giấu dưới gầm 2 chiếc ghế và một bàn nước cực tiện nghi và phong cách.


Khu vực bếp ăn nhìn qua khôn cùng thoáng đáng và gọn.  thiết kế nội thất chung cư Home City Và cũng như khu vực phòng khách, ngoài các thiết kế đo ni đóng giày để tận dụng tối đa không gian, nơi đây ẩn chứa nhiều điều bất ngờ được ấn giấu trong các khối hộp âm tường.


Nếu bạn đang thắc mắc rằng chủ nhà ngủ nghỉ ở đâu thì câu đáp là ngay ở khu tiếp khách thôi. Nhưng không là ở chiếc sofa đấy đâu, bạn có để ý thấy ngay phía trên sofa là một đoạn tường ốp gỗ không? Đó chính là chiếc giường gấp tuyệt trần cho mọi không gian ngủ nghỉ đấy! Khi cần dùng, chỉ cần vài thao tác tháo lắp căn bản, bạn đã có ngay nơi để ngơi nghỉ, khi không cần, chỉ cần gấp gọn để các không gian tiếp khách, thổi nấu được rộng rãi hơn.


Bạn thấy đấy, chỉ vọn vẹn 18m² nhưng nhờ khéo dùng nội thất đa năng mà căn hộ này có đủ thảy những gì bạn cần, không gian nào ra không gian nấy, chứ không hề bị cảm giác chật chội, bó hẹp như kiểu căn hộ nhỏ thường thấy. nội thất chung cư mỹ sơn Vậy bạn còn ngại gì mà không dùng nội thất đa năng cho không gian sống của mình? Nội thất đa năng, rõ ràng nghe qua thì đắt nhưng tính về lâu, về dài, nó lại cực hợp lý và giúp cuộc sống của bạn tiện nghi hơn đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét